Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Chi phí du học Úc - Dịch vụ du học Á Châu

Chi phí du học Úc 2015 – Úc đang là địa điểm du học hấp dẫn thu hút rất nhiều du học sinh quốc tế, đất nước Úc nổi tiếng là xinh đẹp và thanh bình. Hiện nay chính phủ Úc đang có chương trình du học không cần chứng minh tài chính cũng như không cần điểm Anh văn IELTS, đây là thuận lợi rất lớn dành cho các bạn đang có ý định du học Úc.



Tuy nhiên các bạn phải thỏa mãn được các yêu cầu về thị thực xin Visa du học và chứng minh được mục đích đi học của mình là chính đáng. Trong bài viết này du học Á Châu sẽ giúp các bạn tham khảo qua một vài chi phí khi đi du học Úc của các bậc học để các bạn có được những tính toán cho riêng mình nhé.

chi phí du học úc, công ty du học úc uy tín
Chi phí du học Úc không quá đắt đỏ như chúng ta thường nghĩ

Chi phí ăn ở tại Úc:
Chi phí ăn ở của du học sinh tại Úc ước tính khoảng 18.610 AUD / năm, tuy nhiên con số này chỉ mang tính tổng quát, chi phí thực tế sẽ khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn sống tại Úc. Theo kinh nghiệm và chia sẻ của các bạn du học sinh thì chi phí ăn ở trung bình tầm vào khoảng 1.200 AUD đến 1.400 AUD / tháng.
Chi phí du học Úc:
Học phí khóa Anh văn: ~ 300 – 400 AUD / tuần
Học phí khóa Trung học: ~ 10.000 – 16.000 AUD / năm
Học phí khóa Cao đẳng: ~ 10.000 – 18.000 AUD / năm
Học phí khóa Đại học: ~ 16.000 – 25.000 AUD / năm
Học phí khóa Cao học: ~ 30.000 – 52.000 AUD / khóa
Các chi phí khác:
Dịch vụ thu xếp ăn ở: ~ 80 – 150 AUD
Dịch vụ đón tại sân bay khi tới Úc: ~ 100 – 180 AUD
Phí bảo hiểm sức khỏe (OHSC): ~ 500 AUD / năm
Vé máy bay một chiều: ~ 700 AUD và một số chi phí linh tinh khác.
Vừa nhìn thấy các chi phí du học Úc ở trên các bạn có thể bị ‘sốc’, tuy nhiên các bạn yên tâm vì có thể giảm bớt các chi phí bằng việc đi làm thêm, Chính phủ Úc cho phép sinh viên làm thêm 20 giờ / tuần nếu sinh viên đang trong thời gian học tập và được phép làm toàn thời gian trong các kỳ nghỉ với mức lương trung bình khoảng 15 AUD / giờ. Nếu là một du học sinh chăm chỉ và năng động, các bạn hoàn toàn có thể tự trang trải một phần hoặc toàn bộ chi phí sinh hoạt của mình bằng việc tranh thủ thời gian nghỉ Lễ Tết để làm thêm và kiếm tiền học phí cho năm học tiếp theo. Tuy nhiên các bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ về việc làm thêm và quản lý tốt thời gian để không làm ảnh hưởng đến việc học, dù sao đi nữa thì mục đích cuối cùng của các bạn đến Úc là để học!
Các bạn có thể thấy rằng chi phí du học Úc là vừa phải không quá đắt đỏ như chúng ta thường nghĩ, một điều thuận lợi là chính sách của các trường tại Úc đối với du học sinh quốc tế khá thoáng, luôn tạo điều kiện để các bạn có thể ổn định cuộc sống và an tâm học hành tại Úc. Vì vậy Úc là điểm đến du học lí tưởng mà các du học sinh cần cân nhắc khi chọn cho mình một điểm đến để học tập.
Thế nhưng việc đầu tiên và quan trọng nhất mà các bạn cần đạt được khi muốn đi du học nước ngoài đó chính là việc chuẩn bị bộ hồ sơ tốt nhất nộp cho Lãnh sự quán và cầm chiếc Visa du học trong tay. Muốn có được nó, tốt hơn các bạn nên tìm hiểu hay nhờ sự giúp đỡ của các công ty tư vấn du học Úc uy tín, bằng sự chuyên nghiệp họ sẽ biết cách xử lý hồ sơ tốt nhất cho bạn.

công ty tư vấn du học úc, công ty du học úc uy tín
Du học Á Châu – Đại diện tuyển sinh cho giáo dục Úc tại VN – Công ty tư vấn du học Úc uy tín và hiệu quả nhất

Lưu ý từ du học Á Châu: Các bạn nên chọn công ty du học là đại điện tuyển sinh cho các trường của Úc tại Việt Nam. Các công ty tư vấn du học này có trách nhiệm hướng dẫn thủ tục du học Úc cho các bạn, xin giấy nhập học của trường và xử lý toàn bộ các thủ tục giấy tờ để xin Visa du học của Sứ quán Úc tại Việt Nam.
Mọi thắc mắc về du học Úc, các bạn vui lòng liên hệ với du học Á Châu, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn hoàn toàn miễn phí với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất:
CTY TNHH ĐẦU TƯ GIÁO DỤC – DU HỌC – DU LỊCH Á CHÂU
- CÔNG TY DU HỌC ÚC UY TÍN TẠI VIỆT NAM -
Địa chỉ: 224/39/43 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 08. 5408 6303 (3 lines)
Fax: 08. 5444 1219
Hotline: 0938 894569 (Ms Vân)
Email: AChauDuHoc@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/congtyduhocachau
Website: http://duhocachau.com.vn/
chi phí du học úc – công ty du học úc uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét