Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tập hợp danh sách những trung tâm tư vấn du học uy tín ở TPHCM

Chúc mừng Du Học Á Châu lọt vào top danh sách những công ty du học tại tphcm. Sau đây là bài đánh giá nhanh của diễn đàn du học uy tín Nguyễn Công Trứ:

Vào những thời gian gần đây mình thấy tần suất tìm kiếm về các công ty tư vấn du học uy tín của các bạn khá nhiều nên hôm nay mình sẽ đưa ra danh sách 10 công ty du học uy tín hàng đầu ở TPHCM để các bạn cùng nhau tham khảo và đưa ra những quyết định đúng đắn!


Mình nói trước những công ty này mình đã tham khảo trên một số báo và forum lớn về du học, nếu có thiếu sót gì thì các bạn có thể góp ý phía dưới để mình cập nhật, mục đích cuối cùng cũng là tốt cho các bạn trẻ đang muốn tìm những công ty tư vấn du học uy tín. Thứ tự sẽ được sắp xếp theo anphabe nha.


CÔNG TY ASCI


ASCI là một công ty du học khá uy tín với sự dìu dắt của một vị Chủ tịch trẻ tuổi. ASCI đẩy mạnh bên lĩnh vực marketing nhằm tạo điều kiện tốt để quảng bá thương hiệu của mình nhưng còn tỷ lệ đậu Visa 100% thì mình không chắc nhé (chắc marketer của website đó chắc có yếu tố 'chém gió').


Về đội ngũ nhân viên thì ASCI có những nhân viên được đào tạo khá bài bản nhưng theo mình thì tùy khách và tùy nhu cầu cần áp dụng các kỹ năng giao tiếp khác nhau chứ ASCI cứ làm theo một mẫu riết cũng nhàm. Khách hàng sẽ luôn thích phong cách thân thiện và ưu việt hơn đúng không các bạn?


· Địa chỉ: 197 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q.1
· ĐT: 08.66848982 - 0903.952515
· Email: hcm@duhoctoancau.com
· Website: duhoctoancau.com


CÔNG TY DU HỌC Á ÂU


Du học Á Âu là một trong những công ty du học 'gạo cội' tại TPHCM. Mình thấy Á Âu cũng khá ổn vì có nhiều yếu tố quảng cáo khiến khách hàng “xiu lòng” như đảm bảo visa, hỗ trợ phí dịch vụ, v.v... Mình và có lẽ cả mọi người nữa sẽ thấy thích chuỗi Marketing của Á Âu thông qua trang web Á Âu du học. Theo mình công ty này đã phải chi rất nhiều cho Marketing nên khả năng bắt mắt trên internet là khá cao.


Nhưng hình như gần đây công ty toàn nhân viên mới và trẻ, có thể họ còn thiếu kinh nghiệm 'chinh chiến' tuy nhiên sự nhiệt tình và năng động sẽ bù đắp lại. Tuy nhiên nếu biết cách đào tạo và huấn luyện thì cái tên Á Âu sẽ vẫn ok trong mắt khách hàng.


· Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
· ĐT: 08. 38458867
· Website: duhocaau.vn


CÔNG TY AMEC


Nói về AMEC bạn có thể thấy được mạng lưới liên kết khá dày của công ty này trên internet, với hệ thống tư vấn viên và hỗ trợ du học khá đông đảo.


Tuy trụ sở chính của công ty là ở Hà Nội, Amec vừa đánh vào thị trường TPHCM trong vài năm nay thôi nên mình chưa biết chất lượng thành công Visa như thế nào tại TPHCM.


· Địa chỉ: 641 đường 3/2, P.6, Q.10, HCM
· ĐT: (08)39575201 - 39575202
· Email: vphcm@amec.edu.vn
· Website: amec.com.vn


CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC Á CHÂU


Là một công ty đã hoạt động lâu năm tuy nhiên bây giờ mới thấy quảng cáo qua mạng. Qua nhận xét của một số người thì công ty này ‘có tiếng ngầm’, được truyền miệng là chủ yếu. Họ làm hồ sơ kỹ cho từng trường hợp luôn chứ không áp đặt ‘1 khuôn’ cho tất cả hồ sơ như mấy chỗ khác.


Về phần quảng cáo mình thấy công ty du học Á Châu này không quảng cáo rầm rộ nhưng thấy lượng bài viết về du học và hình ảnh các học sinh đậu visa, mục ý kiến của khách hàng cứ post lên đều nên chắc là ok và nó có tính thuyết phục khách hàng hơn thay vì phải quảng cáo nhiều. Một khuyết điểm là vị trí xa hy vọng sẽ được khắc phục trong thời gian tới.


· Địa chỉ: 330 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM
· ĐT: (08)38 127 196 - 38 123 291 - 0938 894569
· Email: tuvanduhocachau@gmail.com
· Website: https://duhocachau.com.vn/


TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN


Công ty Đại Thiên Sơn mình thấy quảng cáo cũng mạnh, online và cả báo giấy. Ưu điểm của công ty này là quảng cáo phí làm hồ sơ du học khá rẻ nhưng sau đó có phát sinh gì nữa không thì mình không biết.


Website công ty cũng không mấy ấn tượng tuy nhiên thỉnh thoảng cũng có up hình khách hàng đậu visa. Nếu bạn nào muốn làm hồ sơ theo tiêu chí ‘giá rẻ’ thì có thể chọn Đại Thiên Sơn.


· Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
· ĐT: (08) 35264249 – 35264254 - 35264293
· Email: duhocdaithienson@gmail.com
· Website: daithienson.com


CÔNG TY INEC


Với kinh nghiệm 6 năm mình nghĩ cũng nên xét INEC vào top các công ty tư vấn du học ok ở TPHCM. Về quảng cáo thì INEC sở hữu 1 dàn website hùng hậu với tỉ lệ post bài khá cao, tỉ lệ đăng quảng cáo cũng dày và đa dạng, có thể họ muốn đánh mạnh vào thị hiếu khách hàng.


Qua một số review mình nhận thấy cần xem lại cách mà nhân viên INEC tiếp xúc với khách hàng, một vài nhân viên, chỉ một vài thôi nhé các bạn có kỹ năng giao tiếp chưa thật sự tốt để thể hiện sự nhiệt tình của INEC hướng tới khách hàng. Tuy nhiên lượng khách hàng biết đến INEC qua internet là khá nhiều và đây cũng là 1 lựa chọn tốt cho các bạn.


· Địa chỉ: 138- Trần Nhân Tôn- Quận 10- Hồ Chí Minh
· ĐT: 08-38391080 - 0939381081
· Email: inec@inec.vn
· Website: duhocinec.com


TRUNG TÂM DU HỌC IDP


Cái tên IDP chắc là khá quen thuộc với mọi người, họ thành lập và hoạt động khá lâu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ và du học. Mức độ đầu tư dành cho quảng cáo của IDP phải nói là mạnh mẽ và tốn kém nhưng nó lại có hiệu quả có tốt cho hình ảnh công ty.


Trung tâm IDP là tổ chức của nước ngoài không phải của Việt Nam nha và họ chỉ chuyên về thị trường du học Úc. Tuy nhiên theo một vài đánh giá gần đây thì do lượng hồ sơ cần xử lý của IDP là khá nhiều nên chất lượng dành cho từng hồ sơ có phần bị 'xao lãng'. Mặc dù vậy cái IDP vẫn xứng đáng nằm trong top với thâm niên hoạt động của mình.


· Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM.
· ĐT: (08) 3910 4205
· Website: idp.com/vietnam


CÔNG TY STUDYLINK


Giống như tên gọi của mình, Study Link thể hiện phong cách liên kết hàng đầu trong cả nước bằng các hệ thống liên kết với nhiều tên miền và các website riêng hỗ trợ du học. Điểm mạnh của Study Link là mạng lưới mạnh và các học bỗng hỗ trợ du học khá hấp dẫn mình được biết đến do khả năng Marketing khá tốt của công ty này.


Mặt khác, mình thấy Study Link có một điểm mạnh là sự hỗ trợ của những nhân viên nhiệt tình cũng như được dẫn dắt dưới sự điều hành của vị Giám đốc là cựu du học sinh Úc.


Đó là những ưu điểm dễ nhận biết từ Study Link nhưng bên cạch đó là những điều Study Link cần khắc phục như họ không chuyên lắm về thị trường du học Mỹ và Canada. Theo quan điểm của mình thì Study Link cũng là một trong những lựa chọn ok các bạn.


· Địa chỉ: 219bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM, Việt Nam
· ĐT: (84 08) 3925 6731 - (84 08) 3925 6732
· Email: info@studylink.org
· Website: studylink.org


CÔNG TY TÂN ĐẠI DƯƠNG


Tân Đại Dương là một công ty được biết đến với số lượng nhân viên chăm sóc khách hàng và độ “phủ sóng” hợi bị dày đặc trên internet. Công nghệ quảng cáo của Tân Đại Dương phải nói là có đầu tư, năm ngoái họ có hẳn 1 chương trình hành trang du học trên sóng truyền hình và 1 số lượng lớn video trên youtube về du học.


Từ một số review lại cho thấy công ty Tân Đại Dương có phần chăm chút cho quảng bá nhiều hơn là chất lượng thực tế. Tuy nhiên họ đã thành công trong việc làm cho khách hàng biết tới mình, nếu trong thời gian tới hoàn thiện hơn nữa về chuyên môn thì họ xứng đáng là một công ty tư vấn du học uy tín đúng nghĩa.


· Địa chỉ: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1
· ĐT: (84.8) 3 848 4879 - 3 848 1040 - 3 848 1050 - 3 848 1052 - 3 848 1053
· Website: tandaiduong.edu.vn


CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC THẾ HỆ MỚI


Từ 2004 đến nay Thế Hệ Mới đạt được lòng tin trong khách hàng bởi họ cũng có nhiều visa thành công giúp các Du Học Sinh thực hiện được ước mơ của mình. Điều này mang lại cho Thế Hệ Mới một lượng khách hàng khá lớn.


Nhưng theo mình thấy giá cả ở thế hệ mới có vẻ hơi cao so với anh em đồng nghiệp và không đầu tư nhiều về quảng cáo chẳng hạn như về website thì khá bình thường không bắt mắt khách hàng cho lắm. Thời gian tới nếu đầu tư kỹ về quảng cáo và truyền thông thì họ đúng là một ‘đối thủ’ cạnh tranh của những trung tâm khác.


· Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1
· ĐT: (08) 3848 0099
· Website: thm.vn


Xong rồi! Điều quan trọng mình muốn nói là không nhất thiết các bạn phải lựa chọn những tên tuổi quá lớn thì họ có chi phí khá cao và đừng quá tin vào những lời quảng cáo 'có cánh', nếu được thì các bạn nên tham khảo thực tế để có đánh giá và tìm được công ty phù hợp cho hồ sơ du học của mình. Một điều nữa mình khuyên các bạn là nếu có khả năng Tiếng Anh tốt hoặc có người thân rành về làm hồ sơ du học thì nên tự làm, còn nếu không có kinh nghiệm và thời gian thì tốt hơn các bạn nên nhờ mấy dịch vụ du học để họ tư vấn kỹ hơn, dù sao họ cũng có kinh nghiệm xử lý qua rất nhiều hồ sơ. Mong rằng bài viết sẽ ít nhiều giúp ích cho Quý cha mẹ và các bạn!


Diễn đàn du học NCT - PAdmin

Nguồn: https://nguyencongtrudn.edu.vn/threads/danh-sach-cac-cong-ty-tu-van-du-hoc-uy-tin-tai-tphcm.17453/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét